About Me
Name: Pr1nc3ss
Home: sHowbiz, wOrld, Philippines
About Me: hMm. jusZ rEad mY poSTz aNd aDd mE uP ii_pr1nc3ss_ii@yahoo.com <~~~ fRienDsTEr,,
See my complete profile
Previous Post
Archives
cEleBriTiEs!!
Favorite Sites
My Photo ALbums
ceLebS taLk..

ceLebRitXT oF tHE dAY..
Never be afraid to try something new because life gets boring when you stay within the limits of what you already know. Life is too short to have no fun and yet too precious to waste. BLOGGER

 

 

 
  Sunday, May 6, 2007  
 
 
masaya na malungkot..
yehey update uli!!.. wala magawa sobrang iniiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiittttttttt super ^_^ hmmmpp wala namang bago yun at yun pa rin ang routine ko.. nakakatamad talaga kumilos dahil sa sobrang init.. kaya tinatamad na rin tuloy akong magupdate ng blog :( masarap lang kumain ng kumain.. gumala sa mall (kasi malamig) at .. maglaro wahahaha.. sabi nga ni mama ginawa ko na daw boarding house yung bahay namin kasi umuuwi lang ako pag kakain at pag matutulog at syempre pag walang pera. Saya gumala.. kaya sa sobrang kagagala.. nadukutan ako ng cellphone (hayzzz katangahan ko na naman..) sa alabang yun eh amf!! dami na talagang masasamang tao!! sana.. sana.. mabulunan sila ngayon habang nagtatype ako :( nakakainis yung mga snatcher at mandurukot T_T may favoritism bat lagi na lang ako T_T nung feb. lang wala pang 1 week yung isa kong cp ngayon naman wala pang two weeks :((:((:(( kaya tyaga muna ako sa 3310.. "may sumpa yung mga may camera na cellphone.. " yan na ang paniniwala ko magmula nung may 1.. okay enough na muna sa katangahan ko..

Isa nga rin pala sa pinagkakaabalahan ko ngayong vacation yung pagbabasa sa books ni bob ong.. oo medyo matagal na sya.. eh sa ngayon lang ako nagkaroon ng chance na mabasa yun eh.. kay sarge pa nga yun.. (tnx sarge) yung paboritong libro ni hudas.. noon ko pa sya nabasa yun yung first book ni bob ong na nabasa ko.. next naman yun alamat ng gubat at stainless longanisa.. kamusta naman pero yung ABNKKBSNPLAko at Bakit Baligtad Magbasa ng Libro ang mga Pilipino.. e hindi ko pa nababasa kasi naman.. basta.. sa next week nasa akin na yun nyahahaha.. ang galing nyang (bob ong) magkwento... nakakatuwa namimeet nya yung takbo ng utak nung mga kabataan.. o tama na sa pagpopromote kay bob ong.. till here na lang muna..
miss yah ol :*
posted by Pr1nc3ss @ Sunday, May 06, 2007  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home