About Me
Name: Pr1nc3ss
Home: sHowbiz, wOrld, Philippines
About Me: hMm. jusZ rEad mY poSTz aNd aDd mE uP ii_pr1nc3ss_ii@yahoo.com <~~~ fRienDsTEr,,
See my complete profile
Previous Post
Archives
cEleBriTiEs!!
Favorite Sites
My Photo ALbums
ceLebS taLk..

ceLebRitXT oF tHE dAY..
Never be afraid to try something new because life gets boring when you stay within the limits of what you already know. Life is too short to have no fun and yet too precious to waste. BLOGGER

 

 

 
  Thursday, January 4, 2007  
 
 
EB na!!!!
dec 27..
yahooo!!! tis is d day!!! hmm.. 3-5 pm daw ang hintayan sa mall.. grabe na tuh 12 pm pa lang nagpprepare na ko hahaha!! nitxt ko c friendship 1 "ui wat tym mo q ppnthan?" waaaaaaaaa pero ndi nya daw ako masusundo kasi ayaw din xang payagan :(( gamitin ko n lng daw ang talent ko umarte na lang ako :)) hmmpp.. di pede tuh kailangan kong pumunta!! kaya yun sabi ko kay mama nagtxt c groupmate gagawa daw kami ng case study namin sa laguna.. nagwork naman xa.. at isa pa!! sabi ni mama wag daw papagabi hehehehe kaya papaumaga ako wahahahaha.. nagpnta na ko kila friendship 1 hehehe bahala na rin xang magdrama sa magulang nya .. at mukhang nabiyayaan kami talaga ng talent sa pagsisinungaling hehehe ayun successful wahahaha.. sa mrt station na kmi magkikita ni frienship 2 naghihintay na xa dun.. at 4 pm yata kami nakarating sa mall (sm north) hehehe dami na rin tao.. kakamisz din sila sept. pa kc huling kita namin kaya yun beso beso hehehe wen2han.. kaya lang may nangyari nawala yung cellphone ni friendship 1 paktay!!! (for d 3rd tym) tinakbo nung tinatawag nyang dadi yung cellphone nya :)) ayun nadale xa hahaha..pero ayos pa rin walang makakasira ng araw ko!!! sila crush daw magsusundo sa min sa mall:"> pro di ko xa nakita sa mall :( kc nmn hanap kmi ng hanap dun sa ungas na magnanakaw na yun #-o nasira na tuloy diskarte ko wahahaha.. tapos nung nandun na kami sa bldg. B nahihiya tuloy ako kay crush :(( hmm....... naman#-o mag 9 am na may class na ko :( ishoshortcut ko n lang ung story.. hehehe ayun hehehe sa bar na!! sa wakas nagkausap din kami ni crush hehehe pakipot pa kc xa (may ganun?) niset up lang kami ng mga dadi ko at frienship (di ko rin alam un ah!) tapos un ask nya kung kasama ko daw bf ko :"> "wala" :"> bwahahaha.. khit nilalamok na ko basta katabi ko xa!! ayos lng hehehe maya maya nitawag na ko ng dadi ko :( wala na sira na moment namin :((:(( anyway may nxt tym pa nmn.. basta kinikilig ako hahahah.. nga pala :( di man lang kami nakapagpaalam sa isat isa :( kc nmn nung nagkagulo :(( umuwi na sila eh ako inaawat ko eh dadi ko kc ung nanapak!!.. xempre anak kmi aawatin nmin xa :( .. hayzz..

pero ayos lng hapi pa rin.. kahit ang sakit ulo naman!! matatanda talaga sakit sa ulo #-o
posted by Pr1nc3ss @ Thursday, January 04, 2007  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home