About Me
Name: Pr1nc3ss
Home: sHowbiz, wOrld, Philippines
About Me: hMm. jusZ rEad mY poSTz aNd aDd mE uP ii_pr1nc3ss_ii@yahoo.com <~~~ fRienDsTEr,,
See my complete profile
Previous Post
Archives
cEleBriTiEs!!
Favorite Sites
My Photo ALbums
ceLebS taLk..

ceLebRitXT oF tHE dAY..
Never be afraid to try something new because life gets boring when you stay within the limits of what you already know. Life is too short to have no fun and yet too precious to waste. BLOGGER

 

 

 
  Monday, December 11, 2006  
 
 
aYos.
hmm ang saya nung sunday hehehe.. kahit umuulan ulan pa at masarap matulog dahil malamig maaga pa rin akong nagising naman "gala" ba naman syempre di ako papahuli. nagising ako ng 7 am (masyadong maaga para sa usapan) dahil 9:30 ang usapan sa tapat daw ng analyns sa may alabang at dahil taga taguig lang ako almost 30 minutes lng ang travel.. umalis ako ng 9 am sa bahay heheh sakto lang pagdating ko 9:30 pero da pak!! wala pa sila hmmpp naman talaga pag oras na pinag uusapan walang tumutupad grrrrrrr.. maya maya nakita ko si joyce, astig nakapink na payong at patingin tingin kung saan saan (kung anu man ang iniisip nyo un na un!) tinawag ko na lng wahaha joyce!!!!! takbo naman sya palapit sa kin sabi nya nasa loob daw ng analyns sila japz at jean (ayos talaga tong mga tuh usapan sa tapat ng analyns hindi sa loob) so pumasok na lng kmi at nakita naman namin sila.. nagpapalamig daw (eh ang lamig lamig sa labas dahil umuulan..) at sa pagkakatanda ko walang aircon dun wahahaha.. anyway we decided to wait outside para naman makita na lng namin agad ang mga "most punctual" si clarisa and karla.. after 15 minutes siguro dumating n rin c karla and exactly 10:15 dumating nmn si cla.. eh di un na kelangan pa namin sumakay ng isang bus para makarating ng san pedro habang nasa terminal kmi naman!! ang habang diskusyon n nmn kung aircon o ordinary ang bus n sasakyan hmmff!! in the end nauwi kami sa ordinary pinagtyagaan n lng nmin un kc ang hirap maghintay sa bus papuntang san pedro.. medyo ok namn ang byahe. waaaaaaaa baha!! pagbaba namin ng bus kelangan pa nmin dumaan sa mahabang eskinita kasi baha grrrrrrrrr sasakay pa kmi ng isang tricycle (josko extrachallenge ito!!) dahil apat lang ang kasya sa isang tricycle at anim kami sa unahang tricycle na sumakay si cla.. para sila yung sundan ng tricycle namin (malamang bahay nya yun!) at nagkasya kming lima wahehhe.. to cut it short ang layo!! naman wahahaha pero ayos lng.. pagdating namin sa hauz ni cla, syempre pagdating namin sa computer agad.. wala lang at sa buong maghapon ay kumain lng kmi at nanood ng movie (ang sarap magbakasyon sa kanila) kaya lang nakakainis ung pc dl kmi ng dl ng tc pero laging may mali grrrrrr kaya hindi rin namin na run ung program nmin.. at hindi rin nmin nainstall yung cs2 kaya hindi rin nmin nagawa yung sa photoshop namin wahahah.. talagang lakwatsa lang ang result ng pagpunta namin dun. hmmff sa buong maghapon wala kming natapos.. ewan lang kay jean at japz :)) .. quarter to 7pm na ng magdecide kmi na umuwi na hindi n kmi nagpahatid sa kanya kasi nmn nakakahiya naman sa min wahahahahah nung papasakay na kmi ng bus naman!! as usual nag aaway n nmn kmi kung aircon ba o ordinary bus ang usapan kung ano ang unang dumating na bus yun na!! pero ang daya nila ordinary yung nauna weh :((:((:(( pero sa sumunod pa rin kami sumakay :((:(( dugas talaga.. tapos yun sitting pretty na kmi hehehe may tv kami saktong starstruck pa ang palabas ng biglang makareceive ng txt c joyce from cla "yngat kayo pakisabi kay ces and karla na wag sasakay ng bus hindi dadaan yun ng alabang" waaaaaaaaaaaa.. pano yan edi tumayo kami heheh lalapitan sana nmin yung konduktor kaya lng kakahiya wa poise wahahaha kaya c jean na lng tapos tinanong nya kung dadaan ng alabang ngek tapos hindi daw.. automatic tayo kami diretso baba ng bus parang walang nangyari.. hayz kaya nagjeep na lang tuloy kaming dalawa ni karla.. asTig may sumasayaw pang baboy este bata sa jeep :)):)):)) mga 8 pm nasa alabang na kmi at naghiwalay na kami ng way ni karla kasi jeep papuntang muntinlupa sya at ako naman papuntang bicutan.. mga 8:30 nasa hauz na ko.. wahahaha nakalimutan ko palang magpaalam kay mama na gagabihin ako kaya ayun mahabang sermon pa hehehe. ayos lng natulog n nmn ako habang nagsesermon sya.. bahala na si batman bukas..
posted by Pr1nc3ss @ Monday, December 11, 2006  
3 Comments:
  • At December 12, 2006 at 4:35:00 AM PST, Anonymous Anonymous said…

    nakz ahhh....detailed tlga huh!...ang saya nga tlga nun!....naenjoy ko...wahehehe...sa uulitin!!!=P

     
  • At December 12, 2006 at 5:19:00 PM PST, Anonymous Anonymous said…

    the essence of "group project" huh?!? saan naman sa san pedro kayo nagpunta? LOL.

     
  • At December 15, 2006 at 3:43:00 AM PST, Anonymous Anonymous said…

    yung analyns na binanggit mo eh araw araw kong dinadaanan, doon sa tapat ng analyns napansin mo maraming jeep, doon ako sumasakay papunta sa bahay ko.

    dapat di na kayo nag bus papuntang san pedro, nag jeep na lang sana kayo mabilis pa. sa gilid ng analyns marami doon byaheng san pedro. Saan ba sa SAn pedro kayo nagpunta? Pwede pala tayong magkita sa Festival, nakakarating ka pala ng Alabang eh.

     
Post a Comment
<< Home